Mô tả công việc
- Lập ủy nhiệm chi cũng như séc nạp - rút tiền và giao dịch tài khoản ngân hàng, hồ sơ vay vốn (nếu có).
- Theo dõi và đối chiếu, lập các tài liệu, hồ sơ thanh toán theo từng công trình, dự án mà công ty đã và đang thực hiện, theo dõi tiến độ công trình để làm hồ sơ thanh toán kịp thời.
- Nhập số liệu vào phần mềm Misa hoặc hệ thống quy định của công ty.
- Lập chứng từ, hóa đơn bán hàng, nhập hóa đơn mua vào, cân đối hóa đơn hàng tháng.
- Tính lương, tăng ca cho nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại: 107/2 Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (7h30-17h00), Thứ 7 làm đến 16h00
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, …
- Lương tháng 13 + Lương năng suất làm việc.
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân
- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc
- Hằng năm sẽ xét tuyển tăng lương vị trí theo hiệu suất làm việc
- Môi trường làm việc năng động
VCOMSAT là một trong những đơn vị hàng đầu làm chủ công nghệ cả phần cứng và phần mềm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị giám sát hành trình (hay còn gọi là hộp đen hay thiết bị định vị ). Sản xuất ra sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật của Bộ Giao Thông Vận Tải.
Năm 2008, Công ty Cổ phần VCOMSAT đã triển khai công tác nghiên cứu sản xuất thiết bị giám sát hành trình.
Năm 2011, VCOMSAT được cấp chứng chỉ ISO trong lĩnh vực sản xuất và quản lý sản phẩm công nghệ cao.
Là doanh nghiệp duy nhất ở Miền Bắc Việt Nam được Bộ giao thông mời tham gia vào ban soạn thảo “Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về thiết bị giám sát hành trình của ô tô”.