Relationship management (40%)
- Building and maintaining relationships with clients and key personnel within customer companies;
- Acquiring a thorough understanding of key customer needs and requirements;
- Attending meetings with clients to build relationships with existing accounts.
- Working closely with Key Account Management Manager/Head of KAM, Sales team and internal core operation;
- Daily regular reporting and analyses of assigned client(s)'s performance metrics;
- To monitor weekly/monthly performance against set targets, and work with direct KAM in order to have immediate actions are taken in case of deviations (incl. timely/accurate reporting);
- Manage clients' KPIs & SOPs - Develop monitoring tools to identify problems and implement reporting processes to meet client expectations;
- Coordinate and manage the implementation of new projects.
- 2 year of experience in related field
- Bachelor's Degree in related field
- Data analysis and critical thinking skills;
- Excellent verbal and written communications skills;
- Good working knowledge of Microsoft Office Applications;
- Hardworking with a strong work ethic.
- Strong proficiency in written and spoken English or Chinese (HSK 4 above)
Working address : 307/21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình
Salary And Benefits
- Competitive income compared to the market
- Annual salary review
- "Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
- Paid social insurance based on full salary
- 12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
- High-class AON Health Insurance for manager level.
- Year End Party, annual Townhall Ceremony
- Annual company trip
- Attractive team-building activities, regular internal activities
- Provide laptop for employees
- Participate in internal training courses: online/offline
- Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager, etc.
- Senior leaders are open-minded, respectful, and ready to facilitate personal grow
- Young and dynamic working environment
- The scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
- Ứng viên: https://drive.google.com/file/d/13EkEl6tldOOQqTQidJ4B-KLr5kP4g3tQ/view
- Thành viên (Nhân viên/ TTS/ CTV): https://drive.google.com/file/d/15UokJPjbmTIbBEyn2wbn3E_i5_s38QHD/view
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt