Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm và thực hiện đạt doanh thu được giao.
- Chăm sóc khách hàng hiện có (ưu tiên gọi điện, gặp mặt trực tiếp). Phát triển thêm nguồn khách hàng mới thông qua các kênh online và offline.
- Tổng hợp thông tin làm báo giá, hợp đồng hoặc nhận từ trợ lý kinh doanh để gửi cho khách hàng theo ngày/tuần/tháng/năm. Xử lý, theo dõi đơn hàng Mua/Bán và cập nhật thông tin đơn hàng lên hệ thống công ty.
- Cập nhật thông tin hàng hóa, dịch vụ, chương trình khuyến mãi để cung cấp kịp thời chính xác cho khách hàng.
- Sắp xếp thời gian thăm hỏi hoặc mời khách hàng đến kho công ty khi có hàng mới nhập kho để tìm cơ hội tiềm năng chốt đơn hàng.
- Xử lý khiếu nại thắc mắc hoặc sự cố sau bán hàng cho khách hàng, những trường hợp đặc biệt cần thông qua sự chấp thuận của cấp quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty nhằm cải tiến quy trình công việc, nâng cao hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng đã hoàn tất thanh toán.
- Báo cáo doanh số và việc phát triển khách hàng theo tuần/tháng/năm.
Yêu cầu công việc
- Có từ 02 năm kinh nghiệm sale, kinh doanh.
- Nam, Nữ tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Đam mê kinh doanh. Giao tiếp tốt
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng học hỏi nhanh
- Tin học văn phòng thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
LCB 8 triệu - 10 triệu + hoa hồng + thưởng. Thứ 7 làm việc tại nhà.
• Môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện.
• Được training lĩnh vực, tạo điều kiện học hỏi, phát triển tư duy và kỹ năng mềm.
• Có cơ hội được thăng tiến công việc, tăng lương và thưởng.
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
• Du lịch, team building cùng Công ty theo quy định.
Công ty KANSAI VINA được thành lập từ năm 2011 chuyên về thiết kế, thi công xây dựng & cơ điện cho các công trình dân dụng, công trình công nghiệp. Các khách hàng chính của KANSAI VINA là các Công ty Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc…