Mô tả công việc
Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng
Khai thác/Chăm sóc KH theo quy trình Công ty để tạo lên hiệu quả tối đa bán hàng .
Đăng bài viết, sáng tạo nội dung về sản phẩm trên các kênh Zalo, Facebook,Tiktok ,
Tiếp nhận phản hồi, trao đổi thông tin và tư vấn bán hàng, chốt đơn;
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và các chương trình khuyến mại .
Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khi phát sinh đơn hàng trên hệ thống đến khi hoàn thành;
Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban Lãnh Đạo;
Báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc phát sinh khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
Tác phong/ngoại hình: nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường, văn hóa Doanh nghiệp
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và đào tạo
Kỹ năng làm việc theo nhóm, độc lập, kiểm tra và kiểm soát công việc của các thành viên và bộ phận
Hiểu biết về pháp luật và các quy định của pháp luật liên quan
Kinh nghiệm và thâm niên công tác:
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8 Tr - 10 Tr VND + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng tháng/quý
- Traning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ, khảo sát thị trường...
- Hỗ trợ khách hàng từ nguồn Marketing
-Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ có lương full
Công ty chú trọng nâng cao giá trị sản phẩm, nâng cao thương hiệu của Quý Doanh nghiệp thông qua mỗi sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho quý vị, cũng như góp phần quảng bá thương hiệu của quý vị trên thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, giúp quý vị thành công hơn trong kinh doanh. Bởi “Sự thành công của khách hàng trong kinh doanh chính là niềm tự hào lớn nhất của chúng tôi”.
Chúng tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ của quý vị, và hi vọng rằng tất cả mọi người, mọi doanh nghiệp sẽ có được một tương lai rộng mở và tươi sáng.
Xin cảm ơn.