Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn khách hàng qua kênh Facebook, Zalo
- Tiếp nhận cuộc gọi khách hàng qua kênh website
- Chăm sóc khách hàng, lập báo giá gửi khách hàng
- Tiếp khách hàng đến xem trực tiếp tại Showroom
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ
- Quản lý đơn hàng, chuyển tiếp đơn hàng cho bộ phận kho và thu hồi công nợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm sales từ 06 tháng trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực trong công việc
- Có khả năng khai thác và sử dụng Internet, mạng xã hội tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng lên đến 10 triệu + PC ăn trưa + Thưởng % theo doanh thu , thưởng nóng theo chính sách kinh doanh hiện hành (tổng thu nhập từ 15 triệu trở lên ….)
- 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng thành tích đặc biệt.
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, thưởng thâm niên
- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kĩ năng phát triển bản thân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến
Công ty chú trọng nâng cao giá trị sản phẩm, nâng cao thương hiệu của Quý Doanh nghiệp thông qua mỗi sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho quý vị, cũng như góp phần quảng bá thương hiệu của quý vị trên thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, giúp quý vị thành công hơn trong kinh doanh. Bởi “Sự thành công của khách hàng trong kinh doanh chính là niềm tự hào lớn nhất của chúng tôi”.
Chúng tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ của quý vị, và hi vọng rằng tất cả mọi người, mọi doanh nghiệp sẽ có được một tương lai rộng mở và tươi sáng.
Xin cảm ơn.