Mô tả công việc
- Tư vấn chăm sóc khách hàng theo data có sẵn
- Hỗ trợ số liệu và dấu mộc thực tập
- Được đào tạo thường xuyên để nâng cao về kĩ năng mềm và chuyên môn
- Gọi điên mời khách hàng tham dự hội thảo hàng tháng của công ty
- Không phải telesale chốt đơn, không áp KPI
- Có hỗ trợ, phụ cấp
- Giải đáp thắc mắc về sản phẩm của công ty cho khách hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-26 02:35:02
Công ty chú trọng nâng cao giá trị sản phẩm, nâng cao thương hiệu của Quý Doanh nghiệp thông qua mỗi sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho quý vị, cũng như góp phần quảng bá thương hiệu của quý vị trên thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, giúp quý vị thành công hơn trong kinh doanh. Bởi “Sự thành công của khách hàng trong kinh doanh chính là niềm tự hào lớn nhất của chúng tôi”.
Chúng tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ của quý vị, và hi vọng rằng tất cả mọi người, mọi doanh nghiệp sẽ có được một tương lai rộng mở và tươi sáng.
Xin cảm ơn.