Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm trực tiếp hoặc qua điện thoại;
- Thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý data khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai dịch vụ cho khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc theo định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm Telesales, tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng từ 06 tháng trở lên là một lợi thế);
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thương lượng, thuyết phục;
- Có thể tiếp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo nếu có đam mê;
- Thời gian làm việc: Fulltime 8h/ngày từ Thứ 2 - Thứ 6 & Sáng Thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập:
+ Lương thoả thuận theo năng lực 6-8tr/tháng;
+ Thử việc 100% Lương chính thức;
+ Thưởng Hoa hồng + Thưởng đạt KPI tháng;
+ Phụ cấp đi lại;
+ Hưởng chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Đào tạo:
- Kiến thức về dịch vụ và quy trình làm việc;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng telesales & sản phẩm;
- Hướng dẫn thêm về kỹ năng mềm, CSKH;
- Kỹ năng làm việc trên phần mềm Call Center.
Công ty chú trọng nâng cao giá trị sản phẩm, nâng cao thương hiệu của Quý Doanh nghiệp thông qua mỗi sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho quý vị, cũng như góp phần quảng bá thương hiệu của quý vị trên thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, giúp quý vị thành công hơn trong kinh doanh. Bởi “Sự thành công của khách hàng trong kinh doanh chính là niềm tự hào lớn nhất của chúng tôi”.
Chúng tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ của quý vị, và hi vọng rằng tất cả mọi người, mọi doanh nghiệp sẽ có được một tương lai rộng mở và tươi sáng.
Xin cảm ơn.