Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
NHÂN VIÊN KHO KHU VỰC ĐÀ NẴNG
Xuất Nhập khẩu Daika
36 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 8 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả Công việc
1. Nhập hàng
a, Nhận đơn hàng từ phòng mua hàng, sắp xếp vị trí , không gian nhận hàng ,điều động phương tiện nhân sự nhận hàng.
b, Nhận hàng đảm bảo tính chính xác số lượng , mẫu mã. Kiểm tra chất lượng đầy đủ .
c, Đánh giá , kiểm tra hàng hóa ảnh hưởng đến bao bì , mẫu mã, móp méo, bung rách
d, Cập nhật sổ nhập hàng ký xác nhận thời gian nhận ,số lượng nhận , chất lượng nhận , người nhận và thời gian kết thúc
2. Bảo quản hàng hóa , Kho hàng
a, Vệ sinh kho hàng ngày đảm bảo sạch sẽ , an toàn thực phẩm tránh côn trùng , chuột.
b, Thực hiện việc sắp xếp hàng hóa đúng tiêu chuẩn FIFO , ngăn nắp , đúng vị trị quy định , đảm bảo tính dễ nhìn , dễ quan sát , dễ lấy , an toàn.
c, Lập danh sách hàng rủi ro, tổ chức sắp xếp sản phẩm rủi ro cao , phân loại và gửi đề xuất phương án xử lý hàng rủi ro
3. Xuất hàng
a, Thực hiện quá trình nhận và đóng gói sản phẩm
b, Xuất hàng ra kho , xác nhận với giao hàng về chất lượng , số lượng hàng ra kho .
c, Rà soát đơn hàng đã giao , xác nhận bằng hình ảnh , video , sổ tay sau khi bàn giao hàng hóa cho nhà xe và khách hàng
d, Rà soát, đối chiếu quá trình thu tiền của giao vận đối với khách hàng
4. Giao hàng
a, Phụ trách giao hàng khi đơn hàng phát sinhYêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Nam dưới 40 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty phân phối hàng tiêu dùng, Thực phẩm chức năng, Mẹ và bé
- Chịu khó, có sức khỏe
Quyền lợi:
- Tham gia đầy đủ các loại Bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Mức lương: Từ 7tr-8tr
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm
- Chế độ xét tăng lương 1 năm/1 lần theo năng lực và kết quả làm việc
- Thưởng lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được hưởng ưu đãi cao khi mua sản phẩm của công ty
- Môi trường làm việc năng động, ổn định
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7: Từ 8h00 - 17h00
Địa điểm làm việc: Số 38 Hoàng Văn Thái, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà NẵngChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
1. Nhập hàng
a, Nhận đơn hàng từ phòng mua hàng, sắp xếp vị trí , không gian nhận hàng ,điều động phương tiện nhân sự nhận hàng.
b, Nhận hàng đảm bảo tính chính xác số lượng , mẫu mã. Kiểm tra chất lượng đầy đủ .
c, Đánh giá , kiểm tra hàng hóa ảnh hưởng đến bao bì , mẫu mã, móp méo, bung rách
d, Cập nhật sổ nhập hàng ký xác nhận thời gian nhận ,số lượng nhận , chất lượng nhận , người nhận và thời gian kết thúc
2. Bảo quản hàng hóa , Kho hàng
a, Vệ sinh kho hàng ngày đảm bảo sạch sẽ , an toàn thực phẩm tránh côn trùng , chuột.
b, Thực hiện việc sắp xếp hàng hóa đúng tiêu chuẩn FIFO , ngăn nắp , đúng vị trị quy định , đảm bảo tính dễ nhìn , dễ quan sát , dễ lấy , an toàn.
c, Lập danh sách hàng rủi ro, tổ chức sắp xếp sản phẩm rủi ro cao , phân loại và gửi đề xuất phương án xử lý hàng rủi ro
3. Xuất hàng
a, Thực hiện quá trình nhận và đóng gói sản phẩm
b, Xuất hàng ra kho , xác nhận với giao hàng về chất lượng , số lượng hàng ra kho .
c, Rà soát đơn hàng đã giao , xác nhận bằng hình ảnh , video , sổ tay sau khi bàn giao hàng hóa cho nhà xe và khách hàng
d, Rà soát, đối chiếu quá trình thu tiền của giao vận đối với khách hàng
4. Giao hàng
a, Phụ trách giao hàng khi đơn hàng phát sinhYêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Nam dưới 40 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty phân phối hàng tiêu dùng, Thực phẩm chức năng, Mẹ và bé
- Chịu khó, có sức khỏe
Quyền lợi:
- Tham gia đầy đủ các loại Bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Mức lương: Từ 7tr-8tr
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm
- Chế độ xét tăng lương 1 năm/1 lần theo năng lực và kết quả làm việc
- Thưởng lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được hưởng ưu đãi cao khi mua sản phẩm của công ty
- Môi trường làm việc năng động, ổn định
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7: Từ 8h00 - 17h00
Địa điểm làm việc: Số 38 Hoàng Văn Thái, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà NẵngChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Xuất Nhập khẩu Daika
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
59 Duy Tân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh
Daika JSC được thành lập năm 2013, là hệ thống cũng cấp Sữa , Bỉm, Bánh Ăn Dặm, Mỹ Phẩm, TPCN và các mặt hàng Tiêu Dùng chính hãng với hệ thống kho và nhân viên chăm sóc Đại Lý/NPP trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: Meiji, Abbott, Nestle, Fruto, Merries, Naris Cosmetics, Maybelline, White Conc, Hatomugi, Anessa, Paula’s Choice, Vaseline, Sunplay, Silky Girl, Senka, Naruko, Angel’s Liquid, DHC…
- DaiKa hoạt động kinh doanh trên nền tảng hệ thống cửa hàng bán lẻ & kênh nhà phân phối từ Miền Bắc - Miền Nam.
- Trụ sở chính: 59 Duy Tân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
- Chi nhánh Đà Nẵng: Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 2 - Wonder House. 25--27 đường số 4, Phường An phú, TP. Thủ Đức, HCM
- Kho Hồ Chí Minh: 647/18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM.
Những nghề phổ biến tại Xuất Nhập khẩu Daika
Bạn làm việc tại Xuất Nhập khẩu Daika? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Xuất Nhập khẩu Daika
Click để đánh giá