Xuất Nhập Khẩu Thế Giới Hải Sản

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Xuất Nhập Khẩu Thế Giới Hải Sản

Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Xuất Nhập Khẩu Thế Giới Hải Sản

Cập nhật 13/12/2024 16:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thế Giới Hải Sản
Trưởng Phòng Phát Triển Sản Phẩm Và Kinh Doanh Thẻ
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Chịu trách nhiệm trực tiếp chỉ đạo điều hành, tổ chức triển khai chiến lược phát triển sản phẩm thẻ tín dụng. Phát triển và triển khai các chương trình marketing để thúc đẩy tăng trưởng phù hợp với chiến lược kinh doanh thẻ trong từng thời kỳ.

- Xây dựng bộ quy trình, quy định sản phẩm thẻ. Kiểm thử nghiệm thu chuyên môn liên quan đến sản phẩm thẻ với các phòng ban liên quan và đối tác.

- Khảo sát thị trường và các đối thủ cạnh tranh để xây dựng sản phẩm và tính năng cho thẻ theo định hướng của SHBFC từng thời kỳ. Xây dựng quy trình quy định về phát hành sử dụng và thanh toán thẻ.

- Theo dõi đánh giá kết quả kinh doanh và chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của sản phẩm thẻ (CBA, phân tích SWOT), đề xuất cải thiện kết quả kinh doanh và tối ưu hóa hiệu quả của các kênh bán.

- Xây dựng các tiêu chí, tiêu chuẩn chọn lọc khách hàng để đảm bảo tối đa năng suất kinh doanh cũng như chất lượng nợ.

- Quản trị báo cáo định kỳ, đột xuất liên quan đến sản phẩm dịch vụ thẻ.

- Lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm thẻ, xây dựng kế hoạch tài chính và ngân sách cho Thẻ và đo lường hiệu quả của việc triển khai kế hoạch kinh doanh đảm bảo đạt mục tiệu đề ra.

- Phối hợp với các phòng ban trong công ty trong việc xây dựng chính sách bán phù hợp cho mô hình kinh doanh thẻ và thực hiện triển khai mô hình kinh doanh thẻ đã được phê duyệt

- Phối hợp với phòng MKT để xây dựng triển khai các chương trình thúc đẩy bán, tăng doanh số sử dụng và kích hoạt thẻ và các chương trình khuyến mại khác.

- Thực hiện các công việc khác được giao trong từng thời kỳ.

*** LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”.

- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’ (40h/tuần).

- Chế độ làm việc Hybrid working: 1 ngày làm việc từ xa/ tuần.

- Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân.

- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.

Quan tâm đặc biệt đến nhân viên:

- Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm.

- Hỗ trợ ăn trưa 1.200.000 VND/tháng; Hỗ trợ gửi xe 200.000 VND/ tháng.

- Nghỉ hưởng lương ngày sinh nhật.

- Ngày nghỉ phép/ năm: 15 ngày.

- Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHBFC Care (Bảo hiểm sức khỏe cho CBNV và người thân đi kèm).

- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

- Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.

- Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân.

- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm.

- Cơ hội tham gia các dự án lớn, đối tác quốc tế, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng.

- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp ĐH trở lên, có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương

- Hiểu chi tiết các yêu cầu của sản phẩm, dịch vụ thẻ

- Có khả năng xây dựng những quy trình, sản phẩm kinh doanh thẻ

- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

- Khả năng làm việc hướng tới kết quả

- Có khả năng sử dụng tiếng anh thành thạo trong công việc và làm việc với đối tác nước ngoài

- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định xuất sắc.

- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, xây dựng phát triển đội ngũ, tư duy chiến lược

- Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt, kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thế Giới Hải Sản
Xuất Nhập Khẩu Thế Giới Hải Sản Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 06/H1 Khu đô thị mới Yên Hòa - Cầu Giấy, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy

MIRESTO là Hệ thống Thế giới ẩm thực Miresto với nhóm các Công ty chuyên kinh doanh về dịch vụ Ẩm thực cao cấp. Chúng tôi sở hữu 03 Hệ thống đang được các thực khách Vip ủng hộ và ghi dấu trên thị trường ăn uống chất lượng cao gồm: Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản, Hệ thống Nhà hàng đặc sản Dê Ré Song Dương, Hệ thống nhà hàng Hatoyama.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Hiện nay, chúng ta tiếp tục ra thêm một thương hiệu để hỗ trợ cho các Bà nội trợ trở thành Siêu đầu bếp trong gia đình đó là mô hình thịt Kooking."

Bạn làm việc tại Xuất Nhập Khẩu Thế Giới Hải Sản? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xuất Nhập Khẩu Thế Giới Hải Sản

Xuất Nhập Khẩu Thế Giới Hải Sản

Click để đánh giá