Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ sales và tạo đơn đặt hàng (Sales Order) hàng ngày cho khách hàng trên hệ thống SAP. Kiểm soát, xử lý các vấn đề phát sinh của đơn hàng.
- Phối hợp với các Bộ phận (Bán hàng/Kho vận/Kế toán...) để đảm bảo hoàn tất qui trình đặt hàng
- Xuất hóa đơn/ hủy hóa đơn cho khách hàng
- Kiểm soát số lượng hàng chuyển từ kho tổng về văn phòng trên hệ thống công ty.
- Báo cáo lưu trữ, sắp xếp chứng từ xuất nhập hàng hóa
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với công việc của Bộ phận và vị trí theo sự phân công của cấp trên trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp chuyên ngành quản trị, kế toán, tài chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Cẩn trọng, nhanh nhạy với số liệu, tư duy phân tích logic tốt.
- Biết cách phối hợp với đồng nghiệp trong các hoạt động nhóm để triển khai hoàn thiện công việc được giao.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trên phần mềm SAP hoặc có kinh nghiệm nhập liệu đơn hàng
- Chấp nhận các bạn có ít kinh nghiệm hoặc từ 6 tháng kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh và thành thạo Excel
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Trung Quốc Đại Dương là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển chính ngạch Trung- Việt số 1 tại Việt Nam.Đơn vị đã phục vụ được hơn 3000 khách hàng trên cả nước.
- Thời gian giao hàng nhanh, đúng tiến độ giao hàng
- Hàng hóa vận chuyển được đảm bảo không bị hư hỏng, bóp méo
- Có chính sách đền bù cho Khách hàng nếu phát sinh ngoài ý muốn.
- Đầy đủ giấy tờ khai thuế Hải quan, Thuế VAT