Mô tả công việc
- Quảng bá và bán sản phẩm vải dùng cho sofa, rèm cửa đến công ty, xưởng sản xuất, cửa hàng đồ nội thất và đại lý kinh doanh.
- Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ kinh doanh và khách hàng tốt.
- Trách nhiệm quản lý đơn hàng: tìm mẫu, báo giá, lên đơn; xử lý lỗi, đổi trả hàng; quản lý và thu công nợ.
- Cung cấp các báo cáo về nhu cầu của khách hàng, các vấn đề, lợi ích, hoạt động cạnh tranh và tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ mới, đối thủ cạnh tranh trên thị trường
- Các nhiệm vụ khác liên quan đến bán hàng theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc là nhân viên bán hàng hay đại diện bán hàng.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Trung hoặc tiếng Anh là một lợi thế.
- Có phương tiện di chuyển để đi công tác, khảo sát thị trường.
- Có sức khỏe tốt, nhiệt tình
- Đam mê kinh doanh, có khả năng đàm phán tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động
- Team building hàng năm
- Thưởng, xét duyệt tăng lương hàng năm
- Máy tính xách tay
- Đồng phục
- Được training và được hỗ trợ từ team
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
- Đặc biệt, được du lịch, team building thường xuyên với team trẻ, năng động.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Trung Quốc Đại Dương là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển chính ngạch Trung- Việt số 1 tại Việt Nam.Đơn vị đã phục vụ được hơn 3000 khách hàng trên cả nước.
- Thời gian giao hàng nhanh, đúng tiến độ giao hàng
- Hàng hóa vận chuyển được đảm bảo không bị hư hỏng, bóp méo
- Có chính sách đền bù cho Khách hàng nếu phát sinh ngoài ý muốn.
- Đầy đủ giấy tờ khai thuế Hải quan, Thuế VAT