Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm triển khai và theo dõi các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng khách hàng mới.
Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
Triển khai các chương trình, chính sách bán hàng cho các cửa hàng, nhà phân phối.
Triển khai bán hàng, giới thiệu hàng hoá trên địa bàn phụ trách.
Thực hiện tăng doanh số qua việc mở rộng hệ thống điểm bán, số lượng nhà phân phối, các cửa hàng bán sỉ và các điểm bán.
Báo cáo công việc theo yêu cầu công việc và theo yêu cầu cấp trên.
Các công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng
Kỹ năng bán hàng, làm việc siêng năng và chăm chỉ
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tiêu dùng nhanh
Quyền lợi
Lương tháng 13
Thưởng hàng tháng, hàng quý
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định luật lao động.
Du lịch hàng năm.
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 23:35:02
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Trung Quốc Đại Dương là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển chính ngạch Trung- Việt số 1 tại Việt Nam.Đơn vị đã phục vụ được hơn 3000 khách hàng trên cả nước.
- Thời gian giao hàng nhanh, đúng tiến độ giao hàng
- Hàng hóa vận chuyển được đảm bảo không bị hư hỏng, bóp méo
- Có chính sách đền bù cho Khách hàng nếu phát sinh ngoài ý muốn.
- Đầy đủ giấy tờ khai thuế Hải quan, Thuế VAT