Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Xây dựng và Quản lý danh sách các khách hàng tiềm năng thông qua việc duy trì kết nối, trao đổi nhu cầu và cung cấp dịch vụ phù hợp cho khách hàng.
● Là người kết nối chính giữa khách hàng và các bộ phận liên quan để việc cung cấp dịch vụ diễn ra thuận lợi và hiệu quả nhất.
● Chịu trách nhiệm theo dõi, thu hồi công nợ theo quy định.
● Chịu trách nhiệm xử lý, giải đáp các thắc mắc, phàn nàn và mong đợi của khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ.
● Chủ động tìm kiếm các giải pháp để mang đến các trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
● Những công việc khác được giao theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
● Ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến các vị trí Sales, Chăm sóc khách hàng, các vị trí làm việc với khách hàng.
● Kỹ năng giao tiếp hiệu quả bằng lời nói và văn bản: mạch lạc và truyền tải được rõ nội dung.
● Kỹ năng tư duy phản biện và giải quyết vấn đề.
● Có kinh nghiệm trong môi trường với nhịp độ làm việc nhanh.
● Khả năng thích ứng linh hoạt và tổ chức công việc hiệu quả.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Trung Quốc Đại Dương là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển chính ngạch Trung- Việt số 1 tại Việt Nam.Đơn vị đã phục vụ được hơn 3000 khách hàng trên cả nước.
- Thời gian giao hàng nhanh, đúng tiến độ giao hàng
- Hàng hóa vận chuyển được đảm bảo không bị hư hỏng, bóp méo
- Có chính sách đền bù cho Khách hàng nếu phát sinh ngoài ý muốn.
- Đầy đủ giấy tờ khai thuế Hải quan, Thuế VAT