Mô tả công việc
Trực tiếp triển khai đơn hàng sau khi khách hàng đã ký hợp đồng. Theo dõi đơn hàng để kiểm tra tiến độ, booking, tồn kho hàng hóa phụ trách.
Tiếp nhận đơn hỏi hàng trực tiếp từ khách hàng, báo giá đến khách hàng, đàm phán giá với khách hàng.
Thực hiện hoạt động bán hàng trực tiếp đến khách hàng (đàm phán, chốt hợp đồng, triển khai đơn hàng, duyệt mẫu, …).
Tìm kiếm khách mới, đàm phán, thương thuyết để chốt hợp đồng.
Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ, công việc của phòng.
Kiểm tra chứng từ, đốc thúc khách hàng thanh toán đúng hạn sau khi giao hàng.
Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Nhận chỉ thị, hướng dẫn trực tiếp từ Trưởng phòng về những việc quan trọng hằng ngày để đảm bảo hiệu quả công việc.
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tuần lên Trưởng phòng kinh doanh.
Lên hợp đồng, tờ trình, phiếu yêu cầu sản xuất sau khi Khách hàng đã đồng ý và xác nhận. Chuyển Trưởng phòng kiểm tra các điều khoản trước khi chuyển đến những bộ phận liên quan ký xác nhận trước khi trình TGĐ ký.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 22:30:02
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Trung Quốc Đại Dương là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển chính ngạch Trung- Việt số 1 tại Việt Nam.Đơn vị đã phục vụ được hơn 3000 khách hàng trên cả nước.
- Thời gian giao hàng nhanh, đúng tiến độ giao hàng
- Hàng hóa vận chuyển được đảm bảo không bị hư hỏng, bóp méo
- Có chính sách đền bù cho Khách hàng nếu phát sinh ngoài ý muốn.
- Đầy đủ giấy tờ khai thuế Hải quan, Thuế VAT