Mô tả công việc
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Làm việc tại: Khoái Châu, Mỹ Hào, Yên Mỹ, Văn Lâm, Văn Giang, TP. Hưng Yên
Chăm sóc khách hàng hiện tại dựa trên dữ liệu do công ty cung cấp.
Đi thực địa để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần).
Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm thẻ tín dụng và các gói vay tại các điểm bán của Home Credit.
Thời gian làm việc: linh hoạt (sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Được đào tạo nghiệp vụ có lương trước khi chính thức bắt đầu công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 01:45:02
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Trung Quốc Đại Dương là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển chính ngạch Trung- Việt số 1 tại Việt Nam.Đơn vị đã phục vụ được hơn 3000 khách hàng trên cả nước.
- Thời gian giao hàng nhanh, đúng tiến độ giao hàng
- Hàng hóa vận chuyển được đảm bảo không bị hư hỏng, bóp méo
- Có chính sách đền bù cho Khách hàng nếu phát sinh ngoài ý muốn.
- Đầy đủ giấy tờ khai thuế Hải quan, Thuế VAT