![Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Và Phân Phối Việt Nhật Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Và Phân Phối Việt Nhật](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/images-10-1696525710.png)
Mô tả công việc
Phát Triển Thị Trường:
-
Tìm kiếm và phát triển cơ hội kinh doanh mới trong khu vực được giao.
-
Đánh giá và phân tích thị trường để nhận diện xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
Quản Lý Mối Quan Hệ Khách Hàng:
-
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
-
Hỗ trợ và cung cấp dịch vụ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Thực Hiện Kế Hoạch Bán Hàng:
-
Thực hiện các kế hoạch và chiến lược bán hàng theo định hướng của công ty.
-
Đạt được và vượt mục tiêu bán hàng cá nhân và đóng góp vào mục tiêu chung của team.
Báo Cáo và Phân Tích:
-
Chuẩn bị báo cáo định kỳ về tình hình bán hàng, thị trường và hoạt động cạnh tranh.
-
Xem xét và phân tích dữ liệu bán hàng để cải tiến hiệu quả công việc.
Hợp Tác Nội Bộ:
-
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Marketing, Dịch vụ Khách Hàng, và Logistics để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
-
Đề xuất các sáng kiến mới để tăng cường hiệu suất bán hàng.
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B.
-
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
-
Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đội nhóm.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý sự cố
-
Khả năng chịu áp lực công việc
-
Năng động, chủ động, và có khả năng giải quyết vấn đề.
-
Thành thạo việc sử dụng MS Office và các phần mềm CRM.
-
Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu của công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Cơ hội đào tạo và phát triển: Công ty cung cấp các khóa đào tạo nâng cao kiến thức về công việc và phát triển các kỹ năng quan trọng liên quan đến vị trí làm việc.
-
Mức lương: Lương cứng + % hoa hồng cao .
-
Hỗ trợ chi phí di chuyển.
-
Cung cấp thiết bị liên lạc và các công cụ bán hàng.
-
Thời gian thử việc: 2 tháng
-
Hưởng các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, lương tháng 13.
-
Xét tăng lương 1 lần/năm.
-
Để xe nơi làm việc.
-
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sáng tạo, hòa đồng.
- Thời gian làm việc: 8g - 17g30 từ thứ 2 - thứ 7 (Nghỉ trưa: 12g - 13g30)
![Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Và Phân Phối Việt Nhật Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Và Phân Phối Việt Nhật](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/images-10-1696525710.png)
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015. Với ngành nghề kinh doanh và hoạt động chính :
- Xuất Nhập Khẩu các mặt hàng tiêu dùng, gia dụng
- Phân Phối các sản phẩm hóa mỹ phẩm, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, hàng gia dụng
- Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ.
- Kinh doanh nhà hàng, khách sạn, phụ tùng oto xe máy.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015.
Mission
- Vimexcom ra đời chỉ với 1 mong muốn duy nhất đó là mang các sản phẩm gia dụng, hóa phẩm Hàng Nội địa Nhật Bản với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại Vimexcom
Bạn làm việc tại Vimexcom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Vimexcom](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/images-10-1696525710.png)