Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Tổng hợp và phân tích số liệu bán hàng:
- Tổng hợp phân tích số liệu kinh doanh về số bán ra, xu hướng và khả năng bán trong kỳ tới để lên kế hoạch đặt hàng và gom hàng từ Kho và các cửa hàng về Kho Online.
- Lên Kế hoạch đặt hàng, và kế hoạch tung bán ra theo từng nhãn, từng mùa vụ, từng năm
- Lên danh mục và kế hoạch đặt hàng chi tiết và chốt thông tin đặt với Ban Lãnh đạo
2/ Luân chuyển/Điều phối hàng hóa:
- Phân tích dữ liệu từ đó Luân chuyển hàng từ kho cửa hàng và Kho tổng về Kho Online
- Phân bổ hàng hóa cho các kênh bán đảm bảo về size cỡ, số lượng đảm bảo doanh số và update tình hình kho bán kịp thời
- Tổng hợp thông tin hàng lỗi và Xử lý hàng lỗi theo đúng quy định, nhanh gọn.
3/ Phân tích và xử lý hàng tồn kho:
- Phân tích về tình hình tồn kho, đưa ra danh mục hàng bán chậm và phương án xử lý cho hàng tồn kho cao.
- Bổ sung thông tin các chương trình khuyến mại (tem giá thay đổi khi Chương trình thay đổi)
4/ Báo cáo tổng hợp về tình hình kinh doanh:
- Báo cáo tình hình về hàng tồn, doanh thu theo từng nhãn hàng
- Xây dựng và thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Hãnh và cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng phân tích và tổng hợp dữ liệu tốt
- Có kinh nghiệm trong mảng quản lý hàng hóa, điều phối và luân chuyển hàng hóa từ 3 năm trở lên
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tương tự tại mảng bán lẻ
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương cố định/tháng: 17-20M+
- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời ~20 năm, quy mô >2000 nhân sự
* Địa điểm làm việc:
- Làm việc tại: Số 58 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 32
- Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần xuất nhập y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN), tiền thân là Công ty xuất nhập khẩu y tế I Hà Nội (VIMEDIMEX HANOI), được thành lập từ năm 1985, là công ty đầu tiên được Bộ Y tế giao nhiệm vụ hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng chuyên ngành y tế bao gồm: Dược phẩm, máy móc trang thiết bị, vật tư y tế, hoá chất xét nghiệm, tinh dầu, dược liệu, mỹ phẩm .v.v… tổ chức triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược thường niên PHARMEDI.
Nhiều năm qua Công ty đã cung cấp các loại máy móc trang thiết bị, dụng cụ vật tư y tế, dược phẩm, hoá chất, vaccin, sinh phẩm y tế, thực phẩm chức năng, và chuyển giao công nghệ y tế cho các bệnh viện, các cơ sở khám chữa bệnh từ Trung ương đến địa phương, các công ty dược, vật tư y tế trong cả nước và trúng thầu nhiều chương trình y tế quốc gia.
Công ty luôn khẳng định vị trí hàng đầu trên thương trường bằng uy tín, chất lượng với đội ngũ cán bộ nhân viên, nhân viên marketing hùng mạnh chuyên nghiệp, giầu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thuốc, trang thiết bị y tế, dược liệu…với trên 80% có trình độ đại học và trên đại học và trong đó có 40% là dược sĩ bác sỹ , công ty có đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, sáng tạo có những bước đột phá quan trọng trong công tác kinh doanh, đầu tư hoàn thiện các chỉ tiêu chất lượng và phát triển nguồn nhân lực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1985
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành