244 Pasteur, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Hoàn thành các chương trình đào tạo ban đầu và định kỳ của công ty.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo Tháng/Quý/Năm.
- Xây dựng các mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khai thác data khách hàng từ các chiến dịch maketing của công ty.
- Tư vấn thiết kế kế hoạch bảo hiểm, tiết kiệm, đầu tư hiệu quả cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ thủ tục ký kết hợp đồng, giải quyết quyền lợi.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện triển lãm của công ty tổ chức.
- Chăm sóc trước, trong và sau bán hàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ cao cấp khác biệt.
- Chú trọng xây dựng hình ảnh cá nhân là một chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22-35 tuổi
- Có bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Ứng viên có kinh nghiệm ngành sale, tư vấn, chăm sóc KH, ngân hàng, … là 1 lợi thế
- Chịu được áp lực, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Có mục tiêu mong muốn phát triển bản thân, phát triển thu nhập.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng sử dụng MXH trong việc bán hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân, và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15.000.000vnđ - 18.000.000 vnđ/ tháng
- Thưởng tháng : từ 8,5% - 25% doanh số
- Phụ cấp đi lại, điện thoại: 1.800.000vnđ/ tháng
- Hỗ trợ huấn luyện: 3.000.000vnđ/lần
- Được cấp IPAD để làm việc
- Bảo hiểm: sức khoẻ, thai sản, tai nạn cho nhân viên
- Hỗ trợ chi phí tiếp khách F&B tại văn phòng.
- Văn phòng hiện đại, sáng tạo, môi trường làm việc thân thiện ( được vinh doanh : “Nơi làm việc xuất sắc” do tổ chức công bố bảng xếp hạng nơi làm việc Xuất Sắc hàng đầu Great Place to Work trao tặng)
- Được thăng tiến lên cấp quản lý sau 12 tháng
- Cơ hội đi du lịch nước ngoài hàng năm
- Được đào tạo kiến thức kĩ năng toàn diện từ các khoá học đến từ Tập đoàn Canada
- Được tham gia các sự kiện triễn lãm, workshop do công ty tổ chức bầu không khí đầy nghệ thuật.
Công ty cổ phần xuất nhập y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN), tiền thân là Công ty xuất nhập khẩu y tế I Hà Nội (VIMEDIMEX HANOI), được thành lập từ năm 1985, là công ty đầu tiên được Bộ Y tế giao nhiệm vụ hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng chuyên ngành y tế bao gồm: Dược phẩm, máy móc trang thiết bị, vật tư y tế, hoá chất xét nghiệm, tinh dầu, dược liệu, mỹ phẩm .v.v… tổ chức triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược thường niên PHARMEDI.
Nhiều năm qua Công ty đã cung cấp các loại máy móc trang thiết bị, dụng cụ vật tư y tế, dược phẩm, hoá chất, vaccin, sinh phẩm y tế, thực phẩm chức năng, và chuyển giao công nghệ y tế cho các bệnh viện, các cơ sở khám chữa bệnh từ Trung ương đến địa phương, các công ty dược, vật tư y tế trong cả nước và trúng thầu nhiều chương trình y tế quốc gia.
Công ty luôn khẳng định vị trí hàng đầu trên thương trường bằng uy tín, chất lượng với đội ngũ cán bộ nhân viên, nhân viên marketing hùng mạnh chuyên nghiệp, giầu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thuốc, trang thiết bị y tế, dược liệu…với trên 80% có trình độ đại học và trên đại học và trong đó có 40% là dược sĩ bác sỹ , công ty có đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, sáng tạo có những bước đột phá quan trọng trong công tác kinh doanh, đầu tư hoàn thiện các chỉ tiêu chất lượng và phát triển nguồn nhân lực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1985
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành