Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận chào thuê các khách hàng tiềm năng có nhu cầu thuê mặt bằng tại các Dự án do công ty phân phối.
- Đàm phán Thư mời Thuê, Hợp đồng Thuê với khách hàng, chốt các điều khoản thương mại và đề xuất chính sách đặc thù với từng khách hàng.
- Đàm phán với các khách hàng về các điều khoản thương mại để đạt hiệu quả cao trong công việc.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để cập nhật tình trạng mặt bằng của các Dự án như: pháp lý, tiến độ thi công, kinh doanh chiến lược.. để phục vụ cho công việc Kinh doanh của Phòng
- Lưu trữ, cập nhật dữ liệu với khách hàng theo Quy trình của Công ty
-Thực hiện báo cáo với cấp quản lý/Lãnh đạo để thực hiện mục tiêu chung.
- Chịu trách nhiệm về doanh số cho thuê đối với các Dự án của công ty tại Hà Nội và Hải Phòng qua các kênh khách hàng trực tiếp, đại lý…
- Thực hiện báo cáo thường xuyên với cấp Quản lý/ Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính hoặc chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm leasing các sản phẩm Trung tâm thương mại, Văn phòng là một lợi thế.
- Kiến thức: Am hiểu các kiến thức liên quan đến Luật BĐS, Hợp đồng thương mại, Marketing
- Kỹ năng/Khả năng:
+ Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt;
+ Cẩn thận, thận trọng trong công việc;
+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
+ Sử dụng Tiếng Anh thành thạo trong công việc
+ Tin học văn phòng thành thạo
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 10.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng + % hoa hồng.
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13,…theo quy định của công ty
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật hiện hành.
- Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định
- Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
- Được tham gia các khóa học, lớp học đào tạo chuyên sâu phục vụ cho công việc.
Địa điểm làm việc: Hà Nội và Hải Phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần xuất nhập y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN), tiền thân là Công ty xuất nhập khẩu y tế I Hà Nội (VIMEDIMEX HANOI), được thành lập từ năm 1985, là công ty đầu tiên được Bộ Y tế giao nhiệm vụ hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng chuyên ngành y tế bao gồm: Dược phẩm, máy móc trang thiết bị, vật tư y tế, hoá chất xét nghiệm, tinh dầu, dược liệu, mỹ phẩm .v.v… tổ chức triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược thường niên PHARMEDI.
Nhiều năm qua Công ty đã cung cấp các loại máy móc trang thiết bị, dụng cụ vật tư y tế, dược phẩm, hoá chất, vaccin, sinh phẩm y tế, thực phẩm chức năng, và chuyển giao công nghệ y tế cho các bệnh viện, các cơ sở khám chữa bệnh từ Trung ương đến địa phương, các công ty dược, vật tư y tế trong cả nước và trúng thầu nhiều chương trình y tế quốc gia.
Công ty luôn khẳng định vị trí hàng đầu trên thương trường bằng uy tín, chất lượng với đội ngũ cán bộ nhân viên, nhân viên marketing hùng mạnh chuyên nghiệp, giầu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thuốc, trang thiết bị y tế, dược liệu…với trên 80% có trình độ đại học và trên đại học và trong đó có 40% là dược sĩ bác sỹ , công ty có đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, sáng tạo có những bước đột phá quan trọng trong công tác kinh doanh, đầu tư hoàn thiện các chỉ tiêu chất lượng và phát triển nguồn nhân lực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1985
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành