Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Làm việc với các sàn bất động sản để mở rộng thị trường kinh doanh các sản phẩm của công ty.
● Đưa ra phương án và kế hoạch kinh doanh khai thác các tệp khách hàng nhằm đảm bảo KPI đề ra cho từng năm.
● Tìm hiểu, nắm bắt về Quy trình bán hàng và các sản phẩm của công ty
● Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng
● Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được doanh số
● Setup lịch làm việc với Khách hàng tại Công ty, hoặc họp online với khách hàng.
● Tư vấn rõ về giá trị của hợp đồng để khách hàng hiểu các điều khoản trong hợp đồng.
● Xử lý các trường hợp khách hàng từ chối.
● Hoàn thành và làm đúng tất cả các chứng từ chốt giai đoạn, thu tiền, nghiệm thu diện tích, thanh quyết toán hợp đồng.
● Theo dõi quá trình triển khai thiết kế, đôn đốc nhắc nhở team để kịp tiến độ thiết kế.
● Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho KTS chủ trì gặp khách hàng.
● Soạn các văn bản chứng từ biểu mẫu theo quy trình công ty.
● Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty
● Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
● Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
● Đã làm vị trí quản lý trong các công ty bất động sản
● Khả năng giao tiếp và thuyết phục KH tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, sáng tạo, linh hoạt trong công việc
● Khả năng quản lý, lên kế hoạch thực hiện công việc.
● Chịu được áp lực cao trong công việc, phối hợp với các bộ phận liên quan đạt hiệu quả cao trong công việc
● Có tính sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
QUYỀN LỢI:
● Lương cứng : 15 triệu/tháng + % sản lượng.
● Đóng bảo hiểm và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi khác khi lên chính thức
● Đào tạo chuyên môn liên tục, làm việc với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, nhiệt tình.
● Tham gia các kỳ nghỉ và sự kiện văn hóa cùng công ty
● Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h00, Thứ 7: 8h30 - 12h00
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty cổ phần xuất nhập y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN), tiền thân là Công ty xuất nhập khẩu y tế I Hà Nội (VIMEDIMEX HANOI), được thành lập từ năm 1985, là công ty đầu tiên được Bộ Y tế giao nhiệm vụ hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng chuyên ngành y tế bao gồm: Dược phẩm, máy móc trang thiết bị, vật tư y tế, hoá chất xét nghiệm, tinh dầu, dược liệu, mỹ phẩm .v.v… tổ chức triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược thường niên PHARMEDI.
Nhiều năm qua Công ty đã cung cấp các loại máy móc trang thiết bị, dụng cụ vật tư y tế, dược phẩm, hoá chất, vaccin, sinh phẩm y tế, thực phẩm chức năng, và chuyển giao công nghệ y tế cho các bệnh viện, các cơ sở khám chữa bệnh từ Trung ương đến địa phương, các công ty dược, vật tư y tế trong cả nước và trúng thầu nhiều chương trình y tế quốc gia.
Công ty luôn khẳng định vị trí hàng đầu trên thương trường bằng uy tín, chất lượng với đội ngũ cán bộ nhân viên, nhân viên marketing hùng mạnh chuyên nghiệp, giầu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thuốc, trang thiết bị y tế, dược liệu…với trên 80% có trình độ đại học và trên đại học và trong đó có 40% là dược sĩ bác sỹ , công ty có đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, sáng tạo có những bước đột phá quan trọng trong công tác kinh doanh, đầu tư hoàn thiện các chỉ tiêu chất lượng và phát triển nguồn nhân lực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1985
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành