- Hàng ngày hỗ trợ check mail hàng trả lại của hệ thống Win
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, theo dõi và điều phối giao hàng đúng tiến độ cho khách hàng
- Hỗ trợ sale chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng
- Tổng hợp thông tin đặt Forecast và hàng trả FC mỗi tuần
- Làm thủ tục tạo mã khách hàng, thủ tục cài giá sản phẩm, làm báo cáo doanh thu tuần
- Tương tác với các bộ phận đội sale, kế toán, kho vận...về đơn hàng
- Hỗ trợ đối chiếu hàng trả lại kênh MT 1 tháng 2 lần
- Forecast hàng
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc công ty.Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nữ. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.
- Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel.
- Cẩn thận, trung thực. Có khả năng quản lý thời gian và quản lý công việc phụ trách.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, sức khỏe tốt.
- Có kỹ năng điều phối công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo team.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 6: 08h00-17h00
Thứ 7: 08h00-12h00 (Nghỉ trưa 1 tiếng).Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.