Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khai thác và phát triển danh sách khách hàng qua các kênh trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, tham gia hội thảo và thông qua các mối quan hệ cá nhân.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip, đảm bảo họ hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và trung thành.
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khai thác và phát triển danh sách khách hàng qua các kênh trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, tham gia hội thảo và thông qua các mối quan hệ cá nhân.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip, đảm bảo họ hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và trung thành.
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng chốt sale tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
Thái độ làm việc: Tích cực, chủ động, có khả năng làm việc dưới áp lực và thích ứng với thử thách mới.
Kỹ năng giao tiếp: Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt với khách hàng.
Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint)
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales không cần xét trình độLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.