Mô tả công việc
Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh
Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
Tư vấn dịch vụ doanh nghiệp, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán
Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi của khách
Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp
Yêu cầu công việc
Tuổi: Từ 25 trở lên
Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học, không yêu cầu kinh nghiệm ( Sẽ được đào tạo)
Giao tiếp tốt, hoạt bát, nhanh nhẹn
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản + trợ cấp chuyên cần + hoa hồng ( Tổng thu nhập từ 15-17 triệu trở lên tuỳ theo năng lực )
Các chính sách phúc lợi khác theo pháp luật quy định
Ngày phép: 13 ngày/ năm
Thử việc: 85% lương
Thưởng lễ tết theo quy định Công ty
Du lịch, hiếu hỷ, sinh nhật...
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.