Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Tìm kiếm khách hàng mới
Đi thị trường tiếp cận khách hàng
Làm báo cáo hàng ngày
Yêu cầu công việc
Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
Quyền lợi được hưởng
Được hỗ trợ chi phí ăn trưa, phí gửi xe
Được thưởng % theo doanh thu và các chế độ thưởng nóng khác
Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, lương tháng 13...,
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực bản thân để phát triển cùng công ty
Được đề xuất thăng tiến trong công việc theo năng lực, không cần theo thời gian.
Được đi du lịch 1 năm 1 lần cùng công ty
Được các quà tặng mỹ phẩm cao cấp để nâng hạng nhan sắc vào các dịp đặc biệt (Sinh nhật, ngày lễ)
Được chăm sóc da và mua các sản phẩm Dược mỹ phẩm cao cấp với mức chiết khấu ưu đãi đặc quyền dành cho nhân sự từ 30 - 35%
Được chăm sóc y tế miễn phí cho bản thân năm 2 lần và gia đình (Bao gồm tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con ) một năm 1 lần
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và gắn kết, hỗ trợ nhau hết mình
Được hỗ trợ xe cùng các khoản phí công tác khi có nhu cầu hoặc được điều động
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.