Mô tả công việc
- Nhân viên liên hệ khách hàng của công ty (công ty cung cấp thiết bị làm việc : máy tính, điện thoại,dữ liệu khách hàng..v.v..)
- Cung cấp cho khách hàng những thông tin về các dự án của công ty
- Trà lời những thắc mắc của khách
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng
KHÔNG SALE - KO BÁN HÀNG
Yêu cầu công việc
- Có trách nhiệm với công việc teamleader giao phó.
- Có trách nhiệm với target được giao
- Có tinh thần làm việc tập thể
- Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Yêu thích công việc Chăm sóc khách hàng và marketing
- Có định hướng gắn bó Lâu dài với công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương thứ việc : 2 tháng thử việc 85% lương chính thức + 100% bonus
- Lương Chính thức : 7 triệu + bonus + danh thu + chế độ nhân viên chính thức
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty (phép năm,lương tháng 13, thường tết, du lịch, thường nóng...)
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, dễ thăng tiến
- Thời gian làm việc :
- Thứ 2 tới thứ 7: 8h30 - 18h (CN và lễ tết nghi)
:
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.