Tìm hiểu thu thập thông tin khách hàng; tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/ giải pháp CNTT với khách hàng.
Ký, triển khai hợp đồng, chuyển giao công nghệ/sản phẩm, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/giải pháp CNTT
Tư vấn, Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, hỗ trợ xây dựng giải pháp kỹ thuật dựa trên yêu cầu của khách hàng, đề xuất giải pháp thực hiện.Nam, nữ tuổi không quá 28 tuổi.
Tốt nghiệp Đại học chính quy, các chuyên ngành Kinh tế/ CNTT/ ĐTVT.
Có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn tại Hà NamThu nhập, các chính sách đãi ngộ theo quy định của Tập đoàn
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động
Được đào tạo nghiệp vụ bài bản và có cơ hội thăng tiến cao.
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.