Tìm kiếm và phát triển khách hàng có nhu cầu vận hành shop: Xác định đối tượng khách hàng, tiếp cận và tư vấn dịch vụ.
Chăm sóc khách hàng cũ ,quản lý và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
Theo dõi và báo cáo công việc.
Phối hợp với các phòng ban liên quan.Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng-1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo hoặc tư vấn kinh doanh.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
Tinh thần làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc caoTrang bị đầy đủ máy tính, đồng phục làm việc
Tham gia: Du lịch, team building, liên hoan,Year end party;
Được trang bị máy tính làm việc khi lên nhân viên chính thức
Chính sách: sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,..
Văn hóa học tập được đào tạo thường xuyên trực tiếp từ Leader là Shopee Captain trong quá trình làm việc: full quy trình vận hành sàn.
Các khoản thưởng chung, ngày Lễ, Tết;
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.