Mô tả công việc
Gọi điện tư vấn khách hàng qua điện thoại dựa trên file khách hàng tiềm năng (theo nhóm); và tìm kiếm khách hàng, đơn vị tiềm năng mới.
Đăng bài trên các nền tảng công ty định hướng (youtube, tiktok, website, blog,...)
Tư vấn khách hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc qua các kênh bán hàng online theo phân công.
Chốt đơn, soạn hợp đồng bán hàng, ... Báo cáo công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh. Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc và chịu khó học hỏi cái mới
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Độ tuổi từ 20- 25 tuổi
- Có kỹ năng máy tính văn phòng
- Có kỹ năng tư vấn, chốt đơn, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, được đào tạo về sản phẩm trong vòng 1 tháng, cơ hội phát triển, thu nhập cao.
Tham gia 4 sự kiện lớn hàng năm: du lịch, teambuilding, từ thiện, tất niên
Ăn trưa tại công ty
Nghỉ lễ tết, thưởng theo quy định,... đầy đủ.
Làm việc giờ hành chính: 7h30- 11h30 và 13h- 17h; nghỉ 4 CN
Đóng BHXH
Tham gia công đoàn: sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi, thai sản, ngày lễ liên hoan, ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-12 22:15:03
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.