Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản lý.
Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.Kỹ năng: Sử dụng tin học văn phòng gồm Word và Excel cơ bản
Ngoại hình: Khá trở lên
Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp (Chờ Bằng) được đào tạo.
Mong muốn phát triển bản thân và các mối quan hệ
Đam mê kinh doanh, có mục tiêu thu nhập caoMôi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống lớn trải rộng khắp toàn quốc
Được đóng BHXH đầy đủ, chế độ ngày phép Tuần/ Tháng/Năm
Được hưởng chính sách lương tháng thứ 13 theo luật LĐ
Được hưởng chế độ Công Đoàn, Du lịch hàng năm
Được các khoản thưởng khích lệ, hoàn thành chỉ tiêu công việc
Được đào tạo bài bản và tiếp cận các công cụ làm việc hiện đại
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.