- Giải đáp thắc mắc, báo giá, đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng đã/đang sử dụng dịch vụ, giải quyết các vấn đề nảy sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ, mang tới sự hài lòng cho khách hàng
- Được hỗ trợ về Data khách hàng. Ngoài ra sẽ chủ động phát triển - duy trì quan hệ với khách hàng cũ và đối tác tiềm năng nhằm tăng doanh thu kho.
- Tổng hợp doanh số hàng tháng và thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Phối hợp với các bộ phận Kế toán, Marketing, Admin hoàn thành các công việc được giao.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng giao tiếp, tư vấn qua điện thoại tốt.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. Ưu tiên ứng viên giao tiếp được bằng Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên(không giới hạn ngành nghề).Lương: 9-12 triệu/tháng + KPI
Thưởng lễ Tết, lương tháng 13
Các chính sách khác theo quy định Nhà nước và chế độ của công ty
Môi trường làm việc vui vẻ, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.