Đăng ký kế hoạch chăm sóc khách hàng, thăm hỏi hỗ trợ ĐL, bám sát kế hoạch đã đăng ký để hỗ trợ khách hàng tối đa thời gian làm việc, hiểu quả nhất.
Làm việc từng đại lý, nắm rõ khả năng bán hàng cũng như tài chính từng đại lý, khu vực địa lý để căn cứ tổng hợp thông tin, có những đề xuất cụ thể về chế độ cho khách hàng
Nắm bắt kịp thời các biến động, phát sinh cũng như tâm lý của khách hàng để đảm bảo duy trì lâu dài mối quan hệ với đại lý .Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: quản trị kinh doanh, chăn nuôi, thú y
Có khả năng quản lý, điều hành, phán đoán sự việc, con người tốt, có định hướng rõ ràng trong công việc
Chăm chỉ, trung thực, thật thà. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Có kinh nghiệm bán hàng, trường hợp chưa có kinh nghiệm có thể đào tạoThưởng các ngày Lễ Tết, thưởng tháng lương thứ 13
Du lịch hàng năm
Đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
Đầy đủ chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động hiện hành
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.