- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện có
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng tệp khách hàng
- Theo dõi và giải quyết tình hình công nợ của khách hàng được phân công phụ trách.
- Đảm bảo tiến độ và chất lượng thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên- Nam/ nữ, tuổi từ 23 tuổi trở lên, Sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, Tin học - CNTT ... và các chuyên ngành khác liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các sản phẩm Công nghệ thông tin hoặc có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ IT là một lợi thế.- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
- Được hưởng lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được thưởng các ngày lễ, tết
- Được đào tạo trong quá trình làm việc tại Công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.