- Làm kế hoạch, báo giá dịch vụ cho khách hàng để tiến hành đàm phán thương lượng kí hợp đồng
- Phân tích nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp
- Thực hiện các công việc liên quan đến việc chăm sóc khách hàng cũ, khám phá và phát triển thị trường.- Đam mê công nghệ thông tin
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và tinh thần làm việc nhóm
- Độ tuổi từ 18 - 30 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kỹ năng xử lý trong công việc, giải quyết vấn đề 1 cách linh hoạt.
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CCCD Photo
- Hình 3X4 (NẾU CÓ)
(KHÔNG CẦN CÔNG CHỨNG)- Thu nhập từ 8.000.000 - 20.000.000
- Nguồn data khách hàng chất lượng
- Được thưởng hàng tuần, tháng, quý
- Được đi du lịch, team building...
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Môi trường gen Z thoải mái, năng động
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.