- Xử lý các vấn đề phát sinh khiếu nại về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chính sách của Công ty.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Tìm kiếm và xây dựng khách hàng mới.- Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên.
- Giới tính: Không phân biệt. Độ tuổi từ 25 đến 40
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên, hiểu về thị trường kinh doanh, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng FMCG (Ngành hàng tiêu dùng nhanh) đặc biệt ngành nước.
- Các yêu cầu khác: Sức khỏe tốt, không có bệnh truyền nhiễm. trung thực, nhanh nhẹn, siêng năng chăm chỉ.
- Khu vực: Cần Thơ, Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng- Lương thỏa thuận. Thu nhập đến 15 triệu
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,... theo Luật định
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động.
- Hỗ trợ ăn ca.
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.