Mô tả công việc
- Cập nhật đầy đủ các thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mại do công ty đề ra.
- Thực hiện công việc tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng tiềm năng, lên chương trình, tư vấn và bán thẻ cho khách.
- Tìm kiếm, khai thác thêm nguồn khách hàng qua các kênh online và offline khác nhau, ngoài nguồn khách của CLB (data khách hang tiềm năng đã có sẵn – cty cung cấp), để có thêm nguồn khách biết đến CLB.
- Tìm kiếm khai thác thông tin, tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email, chat hoặc gặp trực tiếp.)
Yêu cầu công việc
- Xoay ca linh hoạt
⁃ Kỹ năng máy tính cơ bản.
⁃ Tư duy nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động.
- Trung thực, thật thà, có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng + contest: từ 8.000.000vnđ đến không giới hạn theo năng lực.
- Thăng tiến cấp bậc theo năng lực theo quý (hoặc sớm hơn) (Junior-Senior-Leader-ASM)
- Team Building hàng tháng
- 4 ngày nghỉ trong tháng
- Hưởng 12 ngày phép/năm
- Bonus hàng ngày/tuần/tháng
- Làm việc 8h/ ngày
- Được tập luyện và sử dụng miễn phí tất cả các dịch vụ 5 sao tại trung tâm
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.