Chăm sóc tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ hiện có của khách sạn
Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, mở rộng, phát triển các account khách hàng mới
Quản lý, làm việc trực tiếp với các đối tác như công ty lữ hành, MICE, OTA,..
Báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếpTốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Khách sạn, Quản trị du lịch, Kinh tế,...
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh khách sạn
Hiểu biết về hoạt động kinh doanh du lịch, khách sạn
Hiểu biết về các sản phẩm du lịch
Kỹ năng giao tiếp Tiếng anh tốt
Kỹ năng telesale.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàngThu nhập cạnh tranh
Thưởng lễ tết, lương tháng 13 theo quy định của Công ty
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau thời gian thử việc
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Nghỉ mát, khám sức khỏe, hỗ trợ ăn trưa theo quy định của Công ty
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.