• Tư vấn, truyền đạt thông tin sản phẩm/ dịch vụ tới khách hàng.
• Phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
• Xây dựng niềm tin, uy tín với khách hàng.
• Soạn thảo báo giá, hợp đồng, thương thảo và ký kết với khách hàng.
• Giải quyết vấn đề khiếu nại, phát sinh từ khách hàng.
• Duy trì và chăm sóc khách hàng.• Có kỹ năng giao tiếp là một lợi thế.
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Nhiệt tình, năng động, kỹ năng phân tích và xử lý tình huống tốt.
• Trung thực, chịu khó, trao dồi kỹ năng, kiến thức thường xuyên.Thu nhập ổn định.
Tham gia Building định kỳ mỗi năm
Đồng đội trẻ trung, năng động.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ.
Được thường xuyên đào tạo chuyên môn, kỹ năng.
Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp).
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.