Mô tả công việc
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt hàng, đảm bảo chốt đơn thành công.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, theo dõi và cập nhật tình trạng đơn hàng, xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm qua email, trang bán hàng và mạng xã hội.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên nữ.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Tư duy nhạy bén, có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng.
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Tinh thần học hỏi, yêu thích sự sáng tạo và đổi mới, gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản:
- Full-time: 6.000.000 VNĐ + hoa hồng; tổng thu nhập: 10.000.000 – 21.000.000 VNĐ
- Thưởng lương tháng thứ 13, xét duyệt tăng lương mỗi 6 tháng/lần.
- Tham gia các hoạt động team building, sinh nhật, year-end party,...
- Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước.
- Thưởng lễ, tết theo chính sách công ty.
Công ty Cổ phần Yaki Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm sơn Sigma nhập khẩu uy tín và chất lượng cao của tập đoàn PPG – thương hiệu đứng đầu thế giới về sơn phủ, bao gồm sơn bảo vệ, sơn tàu biển, sơn oto và sơn sửa chữa oto. Trong suốt 05 năm hoạt động kinh doanh, YAKI Việt Nam đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc . Hiện nay, YAKI Việt Nam đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành Tập đoàn phân phối các sản phẩm sơn Sigma tại Việt Nam. Triết lý vận hành của YAKI : Theo cơ chế khoán toàn diện - có nghĩa là Nhân sự được giao chức sẽ được giao quyền, giao mục tiêu, giao hạn mức chi phí để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành. Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động trong công việc.