Việc làm Bất Động Sản Trường Sơn

Cập nhật 12/08/2024 23:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Bất Động Sản Trường Sơn
Senior Leasing
Bất Động Sản Trường Sơn
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

With supervisor's direction, secures new and expanded business opportunities through prospecting, networking, relationship building, and selling additional CBRE services to current client base.

− Grasps needs of tenants and landlords and provides them with pertinent information on leasing availability, current market conditions, and property values.

− Accompanies prospective clients to property sites to discuss property features, leasing rates, and terms.

− Compiles property data for clients, such as tenant surveys, summary reports, maps, status updates, and presentations for listing or tenant representative assignments.

− Prepares Request for Proposals (RFP) and reviews RFP responses. Analyzes data and prepares real estate reports on average asking rents, tenants in the market, historical data, and market comparisons. Work is subject to supervisory review.

− Gathers and coordinates materials necessary for transactions such as listing agreements, commission agreements, leases, and sales agreements.

− Prepares offers, term sheets, and lease amendments under direct supervision.

− Assists attorneys in preparing real estate contracts such as deeds, leases, and mortgages. Participates in contract negotiations and due diligence.

− Maintains current knowledge of market conditions, property values, and legislation that may affect the real estate industry.

− Drafts correspondence to existing and prospective clients. Gathers, prepares, and distributes marketing materials. Work is subject to supervisory review.

− Engages in local business community and charitable events, as well as industry and professional associations for the purpose of creating new contacts and generating new business.

− Maintains accurate and up-to-date information in company databases.

− Other duties may be assigned.

Yêu Cầu Công Việc

- Bachelor's degree (BA/BS) from four-year college or university. Minimum of 2 year prior sales experience.

- Excellent written and verbal communication skills. Strong organizational and analytical skills. Ability to provide efficient, timely, reliable and courteous service to customers. Ability to effectively present information.

− Requires knowledge of financial terms and principles. Ability to calculate intermediate figures such as percentages, discounts, and/or commissions. Conducts basic financial analysis.

− Ability to comprehend, analyze, and interpret documents. Ability to solve problems involving several options in situations. Requires intermediate analytical and quantitative skills.

− Intermediate skills with Microsoft Office Suite.

− Basic knowledge of real estate and business practices.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
A&B Tower, 76A Le Lai

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công ty CP Bất Động Sản Trường Sơn
Bất Động Sản Trường Sơn Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
152/1A, Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn không ngừng phát triển lớn mạnh với sự phát triển tổng lực của các công ty, đơn vị thành viên, công ty liên kết, trên lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý dịch vụ bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều địa phương khác. Trường Sơn Land nỗ lực phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực này.
Qua hoạt động của mình, Trường Sơn Land đem lại cho người lao động của công ty không chỉ thu nhập cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tập nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh và thăng tiến trong công việc.
Ứng tuyển và làm việc cùng Trường Sơn Land, bạn sẽ được trải nghiệm trong một môi trường vô cùng năng động, đầy nhiệt huyết và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ đồng nghiệp và cấp trên. Tại Trường Sơn Land, chúng tôi đề cao tinh thần làm việc nhóm cũng như sự sáng tạo của mỗi người.
Những lợi ích bạn có thể nhận được khi làm việc tại Trường Sơn Land có thể kể đến như:
- Luôn có những khoản thưởng vào những ngày Lễ lớn, các chế độ phúc lợi thăm ốm, hiếu hỉ.
- Thưởng lương tháng 13 và Tết Âm lịch theo kết quả đánh giá KPI.
- Lương hiệu quả bán hàng hàng quý (3 tháng/ lần) theo kết quả đánh giá KPI.
- Mức lương hấp dẫn dựa trên kỹ năng và kinh nghiệm.
- Quà sinh nhật cho từng người, thưởng tiền cho người lao động nữ: 8/3; 20/10.
- Tặng quà cho con người lao động làm việc tại Công ty dưới 15 tuổi: Quốc tế Thiếu
nhi, Trung Thu.
- Tiệc quanh năm: Tất niên, Giáng sinh, event sinh nhật,...
- Team Building 3 ngày 2 đêm vô cùng hoành tráng.
- Khám sức khoẻ định kì tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Trường Sơn

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Trường Sơn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Trường Sơn

Bất Động Sản Trường Sơn

Click để đánh giá