Mô tả công việc
Khéo léo tiếp xúc với đối tác, đặt vấn đề hợp tác triển khai bán hàng các sản phẩm của dự án.
Theo dõi tiến độ thực hiện pháp lý, triển khai xây dựng của Chủ đầu tư.
Mô tả phương thức triển khai bán hàng của công ty với Chủ đầu tư, thuyết phục Chủ đầu tư hợp tác với công ty thông qua: công văn đề nghị hợp tác, báo cáo nghiên cứu thị trường, thuyết trình trực tiếp kế hoạch kinh doanh.
Tham gia quá trình đàm phán hợp đồng với Chủ đầu tư, có ý kiến đóng góp cho lãnh đạo trực tiếp vào các nội dung của hợp đồng.
Tìm hiểu, thống kê danh sách các Chủ đầu tư và danh mục các dự án nằm trong quy hoạch sử dụng đất tại Hà Nội và các tỉnh thành công ty đang tập trung khai thác .
Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng tìm kiếm, phân tích, tổng hợp, cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ.
Có kinh nghiệm kinh doanh BĐS từ 01 năm trở lên.
Kỹ năng giao tiếp, phối hợp, soạn thảo văn bản, tin học, tính hệ thống.
Sử dụng phần mềm thành thạo phần mềm Office, Auto Cad, Excel.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Đầu tư, Thương mại, Bất động sản
Nắm bắt các Luật, thông tư, nghị định của nhà nước liên quan đến bất động sản.
Hình thức khá, ưa nhìn.
Có khả năng làm việc độc lập, có năng lực phân tích, tổng hợp, đề xuất.
Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
Lương – Thưởng
+ Thu nhập: thỏa thuận
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)....;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
Đào tạo và phát triển
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:40:02
Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn không ngừng phát triển lớn mạnh với sự phát triển tổng lực của các công ty, đơn vị thành viên, công ty liên kết, trên lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý dịch vụ bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều địa phương khác. Trường Sơn Land nỗ lực phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực này.
Qua hoạt động của mình, Trường Sơn Land đem lại cho người lao động của công ty không chỉ thu nhập cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tập nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh và thăng tiến trong công việc.
Ứng tuyển và làm việc cùng Trường Sơn Land, bạn sẽ được trải nghiệm trong một môi trường vô cùng năng động, đầy nhiệt huyết và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ đồng nghiệp và cấp trên. Tại Trường Sơn Land, chúng tôi đề cao tinh thần làm việc nhóm cũng như sự sáng tạo của mỗi người.
Những lợi ích bạn có thể nhận được khi làm việc tại Trường Sơn Land có thể kể đến như:
- Luôn có những khoản thưởng vào những ngày Lễ lớn, các chế độ phúc lợi thăm ốm, hiếu hỉ.
- Thưởng lương tháng 13 và Tết Âm lịch theo kết quả đánh giá KPI.
- Lương hiệu quả bán hàng hàng quý (3 tháng/ lần) theo kết quả đánh giá KPI.
- Mức lương hấp dẫn dựa trên kỹ năng và kinh nghiệm.
- Quà sinh nhật cho từng người, thưởng tiền cho người lao động nữ: 8/3; 20/10.
- Tặng quà cho con người lao động làm việc tại Công ty dưới 15 tuổi: Quốc tế Thiếu
nhi, Trung Thu.
- Tiệc quanh năm: Tất niên, Giáng sinh, event sinh nhật,...
- Team Building 3 ngày 2 đêm vô cùng hoành tráng.
- Khám sức khoẻ định kì tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế.