Mô Tả Công Việc
Triển khai chiến lược thương hiệu & marketing theo định hướng và kế hoạch đề ra từ Leader/BOD.
- Xây dựng kế hoạch nội dung, thương hiệu trên các kênh và nền tảng của doanh nghiệp.
- Triển khai các hoạt động PR, thúc đẩy cộng đồng thông qua sự kiện/campaign
- Quản lý và triển khai công việc với các đối tác, thúc đẩy mở rộng quảng bá & hợp tác kinh doanh
- Theo dõi, đo lường, báo cáo kết quả thực hiện cho Leader/BOD
- Có ít nhất 3 năm làm việc liên tục, không ngắt quãng tại các vị trí liên quan marketing/brand
- Có kiến thức marketing nền tảng, nắm vững và ứng dụng trong các campaign đã triển khai
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án nổi bật, hiệu quả rõ rệt
- Quan tâm và có trải nghiệm thực tế với lĩnh vực sức khỏe, lối sống tích cực
- Có những thói quen phát triển bản thân cụ thể như tập luyện, đọc sách, thiền, chạy bộ…
- Thu nhập: 15.000.000đ++/tháng
- Cơ hội học hỏi và đào tạo thăng tiến vị trí Leader/Senior Brand/Marketing Manager
- Tháng lương 13 và chế độ thưởng theo quy định của công ty
- Được ký hợp đồng làm việc lâu dài và hưởng các chế độ đãi ngộ khi làm việc chính thức
- Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, nhiều cây xanh
- Tham dự các sự kiện, hoạt động Yoga/Retreat/Thử Thách lối sống thú vị dành riêng cho khách hàng
- Uống nước ép tại công ty, ưu đãi khi mua cho người thân sử dụng
Địa chỉ VP: 107K6B Ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn