Mô tả công việc
- Theo dõi lịch hẹn từ bộ phận Điều phối
- Chuẩn bị công dụng cụ, mỹ phẩm,..
- Trực tiếp thực hiện các liệu trình cho khách hàng theo tiêu chuẩn đã được phê duyệt (massage mặt, trị mụn, ...v.v)
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cung cấp của Thẩm mỹ viện để thúc đẩy dịch vụ tăng doanh thu;
- Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của khách.
- Kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi suất spa
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm
- Cẩn thận, lịch sự, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý các tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LCB + tua + KPI tua + % tư vấn+ tips(100% từ khách hàng) <=> 20tr trở lên=>
- Cơm theo ca làm việc (Bữa chính + bữa xế/ ca làm việc)
- Thưởng: sinh nhật, lễ tết, lương tháng 13 + quà tết, hiếu, hỷ,...
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
- Phép năm, bảo hiểm đúng hạn hợp đồng
- Thanh toán lương đúng ngày, không trễ/ nợ lương
- Đồng phục miễn phí
- Du lịch 5 sao miễn phí hàng năm
Nam Hòa được thành lập năm 2011 từ một xưởng lắp ráp tủ điện nhỏ và phân phối thiết bị điện trên địa bàn phía Đông TPHCM. Qua quá trình hoạt đông tích lũy kình nghiệm, không ngừng phát triển, Nam Hòa trở thành công ty chuyển sản xuất Tủ bảng điện và thang máng cáp. Sản phẩm của chúng tôi đã đạt được sự tin tưởng và tín nhiệm của Quý khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, hệ thống quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự lành nghề, Nam Hòa mang đến những sản phẩm chất lượng, tiến độ giao hàng nhanh chóng với giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.