Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
chi tiết, bao gồm lịch trình, nguồn lực, và ngân sách cho từng dự án.
Điều phối hoạt động: Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan nội bộ (đội ngũ
thiết kế, đội ngũ nội dung chuyên môn, đội ngũ marketing) và các đối tác bên
ngoài (cơ quan nhà nước, cơ sở y tế (công lập và tư nhân), giảng viên y dược,
nhân viên y tế) để đảm bảo các hoạt động dự án diễn ra suôn sẻ.
Giám sát và Báo cáo: Theo dõi tiến độ thực hiện dự án, xác định các rủi ro
tiềm ẩn và đề xuất giải pháp kịp thời. Lập báo cáo định kỳ về tình hình dự án
đang quản lý.
Quản lý tài liệu: Tổ chức, lưu trữ và cập nhật tất cả các tài liệu liên quan đến
dự án (công văn, quyết định,...)
Hỗ trợ truyền thông: Đảm bảo luồng thông tin thông suốt giữa các bên liên
quan, giải đáp thắc mắc và cung cấp hỗ trợ cần thiết cho đối tượng hưởng lợi
của các dự án (nhân viên y tế).
Công tác: Thực hiện các chuyến công tác để hỗ trợ triển khai dự án, gặp gỡ đối tác và thu thập phản hồi từ các dự án được triển khaiTrình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến
Y tế, Giáo dục, Kinh tế, Tổ chức sự kiện hoặc các lĩnh vực tương đương.
Yêu cầu kinh nghiệm: Yêu cầu có kinh nghiệm 01 năm trở lên về lĩnh vực
giáo dục và y tế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia và giữ vai trò chính
trong các dự án giáo dục, y tế (công lập hoặc tư nhân).
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp rõ ràng, mạch lạc và thuyết phục, cả
bằng văn bản và lời nó.
Kỹ năng làm việc nhóm: Khả năng hợp tác hiệu quả với đồng nghiệp và các
bên liên quan để đạt được mục tiêu chung của dự án.
Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề: Khả năng phân tích thông tin, đưa
ra đánh giá khách quan và đề xuất các giải pháp hợp lý cho các vấn đề phát
sinh trong khuôn khổ công việc được giao.
Tin học văn phòng: Sử dụng các công cụ Microsoft Office (Word, Excel,
PowerPoint), Bộ công cụ của Google (Tài liệu, Trang tính, Trình chiếu, Biểu
mẫu), Canva (thiết kế) ở mức trung bình hoặc tốt.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp từ trung bình đến tốt.
Khả năng công tác: Sẵn sàng đi công tác dài ngày với tần suất từ trung bình đến cao đến các địa điểm dự án.Môi trường với tinh thần start-up làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều
thử thách.
Luôn được ưu tiên nêu ý kiến, xem xét triển khai ý kiến/góp ý trong khuôn khổ
các dự án
Cơ hội phát triển bản thân và nâng cao kiến thức trong lĩnh vực công nghệ,
giáo dục và y tế.
Mở rộng mối quan hệ trong lĩnh vực Giáo dục, Y tế cả trong và ngoài nước.
Được tham gia vào các dự án có ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển của ngành y tế Việt Nam.
Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp
Doccen lấy cảm hứng từ “Doctor-centric” – Chúng tôi lấy nhân viên y tế làm trung tâm của sự phát triển. Tại Doccen, chúng tôi ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ cộng đồng nhân viên y tế (NVYT) Việt Nam trong con đường phát triển sự nghiệp thông qua nâng cao trình độ chuyên môn liên tục.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Teambuilding
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ DOCCEN được thành lập vào năm 2021
Mission
Tăng trưởng không có ý nghĩa nếu không bền vững. Doccen hướng đến sự phát triển bền vững trong từng bước đi. Bền vững là kết quả của hành động sáng tạo ra giá trị thật và tác động lâu dài, sâu rộng đến xã hội. Mọi hành động của Doccen đều cân nhắc đến tác động bền vững đối với các bên liên quan: khách hàng, đối tác, đội ngũ công ty, môi trường, cộng đồng.
Review DOCCEN
Môi trường làm việc tốt (GL)
Công ty có chế độ phúc lợi cho nhân viên.
Những nghề phổ biến tại DOCCEN
Bạn làm việc tại DOCCEN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn