Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
LÀM VIỆC TẠI: CỤM CÔNG NGHIỆP NHỊ XUÂN, XÃ XUÂN THỚI SƠN, HUYỆN HÓC MÔN, TPHCM (GẦN NGÃ BA GIÒNG)
- Quản lý, điều hành trực tiếp Phòng Kế Toán
- Quản lý các vấn đề tài chính trong công ty, xây dựng kế hoạch tài chính, khai thác và sử dụng hiệu quả các nguồn vốn, cảnh báo các nguy cơ đối với công ty thông qua phân tích tài chính, kiểm soát và cân đối dòng tiền, huy động và phân bổ nguồn vốn
- Dự báo rủi ro, kiểm soát rủi ro về tài chính, tư vấn chiến lược tài chính cho Giám Đốc Tài Chính và Ban TGĐ
- Lập các dự án vay vốn, và các phương án vay vốn
- Kiểm soát định mức và thực tế tiêu hao của xưởng
- Thống kê và so sánh NVL phụ thực tế tiêu hao với xuất kho và định mức
- Phân tích giá thành thực tế
- Báo cáo cho Giám đốc Tài Chính, Ban Tổng Giám đốc: Kế toán, tài chính; giá thành lãi lỗ
- Kiểm soát và ký hồ sơ theo quy định
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các trưởng đơn vị trong hoạt động SXKD.
- Hướng dẫn đào tạo nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
- • Tuổi: 37 - 50. Giới tính: Nam/ Nữ
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán.
• Có bằng kế toán trưởng.
• Tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương làm các công ty sản xuất xuất khẩu có quy mô 500 lao động trở lên. Ưu tiên từng làm công ty sản xuất nội thất
• Có kiến thức về quản lý tài chính, đầu tư, phân tích tài chính.
• Thuần thục việc tính, kiểm soát giá thành.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, và các phần mềm liên quan.
• Khả năng lãnh đạo, tổ chức, quản lý, ra quyết định.
• Khả năng đào tạo, kiểm tra, giám sát, đánh giá, động viên.
• Khả năng xử lý tình huống, thu nhập và xử lý thông tin.
• Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
• Chín chắn, điềm đạm, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm.
• Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
• Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
• Công bằng và trung thực.
• Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm.
• Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Tham gia bảo hiểm 24h ngay khi nhận việc
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ
Hàng năm đánh giá năng lực để có chương trình đào tạo phù hợp - Độ tuổi: 37 - 45
- Thời gian làm việc: từ 08h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi:
Áp dụng theo pháp luật hiện hành
Thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh - Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
MVOT là nhà cung cấp các giải pháp về hoạt động phân phối bán hàng, thương mại điện tử và truyền thông tích hợp cho các nhãn hàng trong nước và quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm, MVOT tự hào là đơn vị uy tín cung cấp giải pháp hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là các giải pháp về hoạt động phân phối bán hàng online. Về hoạt động phân phối bán hàng và thương mại điện tử, MVOT cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ triển khai các hoạt động phân phối trực tiếp sản phẩm/ dịch vụ trong nước và ngoài nước trên đa kênh, cả kênh online và offline.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Mang đến những giá trị thực cho khách hàng và doanh nghiệp, MVOT là nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu khác nhau tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã phân phối thành công cho các nhãn hàng như: Ohui, Essance, VDIVOV, Belif, Coko, Puma, Havaianas, Isaknox, Ricola… Hiện nay, chúng tôi đang độc quyền phân phối cho thương hiệu the SAEM nổi bật với dòng sản phẩm Kem Che Khuyết Điểm Quốc Dân và Kem Chống Nắng Eco Earth Sun Cream.