Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận Data Nóng hàng ngày từ phía bộ phận. Không phải tìm kiếm data.
- Chat page (pancake) hoặc Telesales để thuyết phục chốt đơn sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng mới đã được chốt đơn bao gồm: gọi điện chốt số lượng hàng khách đã đặt, địa chỉ khách hàng và số tiền khách phải trả. Đảm bảo khách hàng nhận hàng đúng chủng loại hàng, đúng thời gian vận chuyển và hài lòng về sản phẩm.
- Tư vấn bán lại cho tệp khách hàng cũ đã từng mua sản phẩm của Công ty (Mua lại) bằng các hình thức như hỏi thăm tình trạng cải thiện, giới thiệu chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng thân thiết, VIP, sinh nhật khách hàng,..
- Báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần, tháng
- Các công việc khác theo sự phân công
Quyền lợi
1/ Thu nhập xứng đáng với năng lực
- Bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng > Tổng thu nhập từ 10-15 triệu
- Chế độ thưởng nóng, thưởng kết quả kinh doanh.. áp dụng ngay khi thử việc
- Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn
- Review lương và điều chỉnh level sau mỗi quý
2/ Cơ chế phúc lợi khác
- Được miễn phí 3 bữa trưa hàng tuần: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6 (suất ăn 50.000 VND / ngày)
- Được mua sản phẩm của công ty với chính sách nhân viên
- Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ và các khoản thưởng khác
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Được đào tạo sản phẩm, kiến thức, kỹ năng và thực chiến luôn trong công việc
- Làm giờ hành chính 8h30-18h00, không OT buổi tối, 6 ngày / tuần.
3/ Cơ hội phát triển
- Được training về sản phẩm, kịch bản tư vấn, kỹ năng xử lý tình huống
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, không toxic, chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Cơ hội thăng tiến cao, thăng tiến lên vị trí teamlead chỉ sau 6 tháng – 1 năm với các chế độ đi kèm (Lương/Thưởng, thời gian làm việc ...)
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm (Ưu tiên có kinh nghiệm các vị trí tương đương như Sales Chat, Telesales, Tư vấn/ chăm sóc khách hàng,..)
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp, giáo dục, Edtech.. là một lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc trên Pancake, GetFly, Nobita…
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
- Tư duy (Mindset):
Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc - Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
- Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
- Yêu thích kinh doanh, mong muốn mức thu nhập cao.
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần công nghệ & Thiết bị Việt Mỹ (VMinTech) là chuyên gia hàng đầu cung cấp giải pháp tổng thể độc quyền về khử khuẩn, làm sạch không khí, bề mặt và môi trường được chuyên giao công nghệ bởi AIROCIDE/NASA-USA & NAOCLEAN/D&D-S.Korea ứng dụng trong các lĩnh vực y tế & chăm sóc sức khỏe; chế biến & bảo quản nông sản thực phẩm; chăm nuôi & trồng trọt; dân dụng & sức khỏe gia đình. Với tuyên ngôn về tầm nhìn, sứ mạng & hệ giá trị cốt lõi thể hiện qua khẩu hiệu “ Công nghệ sạch vì cuộc sống xanh – Clean technology for green life” Với mục tiêu xây dựng.
VMinTech trở thành công ty có hệ thống quản trị ERP hiện đại theo thông lệ quốc tế với hệ thống trải nghiệm, chăm sóc khách hàng trước trong và sau bán hàng (CRM) văn minh, thân thiện, VMinTech đang mẫn tuệ hàng ngày làm nên điều vĩ đại từ những hành động nhỏ bé. VMinTech đang tìm kiếm những thành viên có hoài bão, mong muốn được làm trong môi trường năng động, được đào tạo & huấn luyện bài bản để trở thành chuyên gia trong ngành.