Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công trình ngầm FECON RAITO

Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Công trình ngầm FECON RAITO

Cập nhật 31/10/2025 15:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP CÔNG TRÌNH NGẦM FECON RAITO
Sale Admin (Dự án BĐS)
Công trình ngầm FECON RAITO
39 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ thông tin và thủ tục giao dịch với đại lý trong quá trình bán hàng
Báo cáo hàng tuần/tháng/định kỳ theo quy định đến các cấp quản lý liên quan
Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
Hỗ trợ Đại lý giải đáp các thắc mắc về thủ tục và quy trình bán hàng.
2. Báo cáo công việc
Lưu trữ tài liệu bán hàng: HĐ đặt cọc, uỷ nhiệm chi, Phiếu tính giá, Thông tin khách hàng, Báo cáo bán hàng, các biểu mẫu báo cáo, đối chiếu chứng từ với Đại lý...
3. Thực hiện các hoạt động lưu trữ văn bản, tài liệu liên quan đến công tác kinh doanh
Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng, tình trạng đặt cọc, ký hợp đồng và làm các thủ tục sau bán hàng cho bộ phận kinh doanh và Ban lãnh đạo.
Tham gia các sự kiện bán hàng của công ty và đại lý tổ chức để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
Báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng;
Theo dõi công nợ của hợp đồng cọc và thông báo cho lãnh đạo các trường hợp thiếu cọc, quá hạn thời gian cọc.
Thực hiện việc đối chiếu hoa hồng với các đại lý theo hàng tháng.
4. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh của phòng
Quản lý bảng hàng (khoá căn, cọc căn, đã bán, chưa bán), cập nhật liên tục các giao dịch mới và thông báo cho bộ phận kinh doanh mỗi khi có giao dịch thành công.
Xử lý và báo cáo các phát sinh liên quan đến quy trình lock - cọc của đại lý theo quy định.
5. Quản lý bảng hàng
Là đầu mối liên hệ, kết nối với các đại lý kinh doanh và hỗ trợ các thủ tục, giấy tờ bán hàng (như PHIẾU ĐẶT CỌC, MẪU HỢP ĐỒNG...)
Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng, chính sách thưởng sale cho các Đại lý bán hàng.
Hỗ trợ Đại lý giải đáp các thắc mắc về thủ tục và quy trình bán hàng.
Báo cáo hàng tuần/tháng/định kỳ theo quy định đến các cấp quản lý liên quan
Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
Hỗ trợ Đại lý giải đáp các thắc mắc về thủ tục và quy trình bán hàng.
Lưu trữ tài liệu bán hàng: HĐ đặt cọc, uỷ nhiệm chi, Phiếu tính giá, Thông tin khách hàng, Báo cáo bán hàng, các biểu mẫu báo cáo, đối chiếu chứng từ với Đại lý...
Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng, tình trạng đặt cọc, ký hợp đồng và làm các thủ tục sau bán hàng cho bộ phận kinh doanh và Ban lãnh đạo.
Tham gia các sự kiện bán hàng của công ty và đại lý tổ chức để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
Báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng;
Theo dõi công nợ của hợp đồng cọc và thông báo cho lãnh đạo các trường hợp thiếu cọc, quá hạn thời gian cọc.
Thực hiện việc đối chiếu hoa hồng với các đại lý theo hàng tháng.
Quản lý bảng hàng (khoá căn, cọc căn, đã bán, chưa bán), cập nhật liên tục các giao dịch mới và thông báo cho bộ phận kinh doanh mỗi khi có giao dịch thành công.
Xử lý và báo cáo các phát sinh liên quan đến quy trình lock - cọc của đại lý theo quy định.
Là đầu mối liên hệ, kết nối với các đại lý kinh doanh và hỗ trợ các thủ tục, giấy tờ bán hàng (như PHIẾU ĐẶT CỌC, MẪU HỢP ĐỒNG...)
Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng, chính sách thưởng sale cho các Đại lý bán hàng.
Hỗ trợ Đại lý giải đáp các thắc mắc về thủ tục và quy trình bán hàng.Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức chuyên môn
Đại học (ưu tiên các nghành liên quan tới Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, thương mại, hoặc các ngành đào tạo liên quan)
Thành tạo tin học văn phòng
2. Kỹ năng công việc
Sử dụng Tiếng Anh thành thạo là 1 lợi thế.
Tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với đại lý
Kỹ năng thương lượng và đàm phán
3. Kinh nghiệm tối thiểu
03 năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên môn lĩnh vực (Quản lý bảng hàng BĐS)
4. Lưu ý đặc biệt
Tiếng anh cơ bản (4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết)
Kiến thức tốt về kinh doanh BĐS
Trung thực, tin cậy
Năng động, nhanh nhẹn và quyết đoánLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CP CÔNG TRÌNH NGẦM FECON RAITO
Công trình ngầm FECON RAITO Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19, Tháp CEO, Lô HH2-1, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Công ty Cổ phần Công trình ngầm FECON RAITO (FRU), tên gọi cũ là Công ty Cổ phần Công trình ngầm FECON (FCU), thành lập ngày 24/12/2014 với sự tham gia của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam và Nhật Bản, là công ty chuyên về thi công xây dựng công trình ngầm tại khu vực đô thị như thi công công trình hầm Metro, thi công hệ thống hạ tầng kỹ thuật, xử lý nền đất yếu trong thi công công trình ngầm bằng các công nghệ đặc biệt như Jet Grouting, Chemical Grouting, TAM Grouting.

Lĩnh vực sản xuất, kinh doanh chính của FRU tập trung vào các mảng sau:

  • Thi công hầm và công trình ngầm bằng TBM
  • Thi công hầm và công trình ngầm theo phương pháp Pipe Jacking
  • Thi công Jet Grouting đường kính lớn (2,5m – 5m), Chemical Grouting, TAM Grouting

Những nghề phổ biến tại Công trình ngầm FECON RAITO

Bạn làm việc tại Công trình ngầm FECON RAITO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công trình ngầm FECON RAITO

Công trình ngầm FECON RAITO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo