Mô tả công việc
- Liên hệ với KH qua điện thoại, tư vấn khách hàng lựa chọn giải pháp, dịch vụ phù hợp.
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.
- Đại diện công ty thu nhận khiếu nại (nếu có) của Khách hàng về chất lượng dịch vụ, kịp thời đưa ra đề xuất giải quyết vấn đề cho khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng Kinh doanh
Yêu cầu công việc
– Yêu thích kinh doanh
– Tinh thần vững vàng, không ngại áp lực công việc.
– Có kinh nghiệm về sales ngân hàng, bất động sản, ô tô, bảo hiểm là một lợi thế.
– Có khả năng thích nghi nhanh chóng với các công cụ hỗ trợ cho công việc chuyên môn
– Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản 10 - 15 triệu.
– Hoa hồng được hưởng tính theo % doanh số thực tế hoàn thành.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và Sáng T7
- Chương trình Review Lương, Thưởng: 02 lần/năm
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí du lịch 02 lần/năm: DL Đông (2 ngày 1 đêm 1 triệu đồng), DL Hè (4 ngày 3 đêm 5 triệu đồng)
- Bảo hiểm xã hội đóng đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Chế độ thưởng các ngày Lễ, Tết
- Thưởng cuối năm từ 01 - 03 Tháng Lương
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THỰC PHẨM KFOOD đầu tư chuyên về F&B. Hiện đang phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng Bánh mì 362 trên toàn quốc. Với sứ mệnh trở thành Công ty đầu tư về F&B trong lĩnh vực thức ăn nhanh thành công nhất tại Việt Nam, KFOOD chính thức hoạt động vào ngày 01/5/2015 với mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng Bánh mì truyền thống với sản phẩm phong phú đa dạng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam Sở hữu nhiều cửa hàng hiện đang hoạt động tại TP.HCM, KFOOD sẽ nhanh chóng mở rộng phát triển trên toàn quốc với mong muốn trở thành chuỗi cửa hàng Bánh mì hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi đón chào các bạn ứng viên gia nhập và phát triển cùng đại gia đình KFOOD.