Mô tả công việc
Làm việc theo ca dưới sự phân công của Tổ Trưởng Bếp/ Bếp Phó/ Bếp Trưởng
Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch order hàng hóaTrực tiếp chế biến món ăn
Quản lý khu vực bếp được phân công
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- 02 tháng thử việc nguyên lương;
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi khách sạn;
- Nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm, khám sức khỏe định kì, BHXH theo luật định và bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế;
- Làm việc tại các bếp với trang thiết bị hiện đại và cao cấp;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn 5 sao cao cấp và sang trọng nhất thế giới
Yêu cầu công việc
Quan sát tốt, có óc sáng tạo.
Nhiệt tình, trung thực.
Chịu đựng được cường độ làm việc cao trong giờ cao điểm.
Có đam mê với nghề Bếp.
Kinh nghiệm ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm ở vị trí tương đương tại khách sạn/ resort 4-5*
Yêu cầu hồ sơ
- CÁCH 1: Gửi hồ sơ trực tiếp tại Cổng An ninh khách sạn - đường Trần Phú (26-28 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang);
- CÁCH 2: Ứng tuyển trực tiếp tại hoteljob.vn
- CÁCH 3: Hoặc Gọi điện thoại trực tiếp đến số (0258) 388 0000 (Máy lẻ 4401) để được trao đổi cụ thể hơn về công việc.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Thiên Sơn được thành lập vào năm 2002. Sau 20 năm phát triển, với những thành tựu đạt được Công ty đã và đang khẳng định được vị thế đẳng cấp của mình trên thị trường Việt Nam cũng như hội nhập với Quốc tế bằng nhiều TTTM như Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm, Thiên Sơn Plaza Mỹ Đình, Thiên Sơn Plaza Hà Đông và Thiên Sơn Plaza Trương Định. Cùng phong cách thiết kế đa dạng, sang trọng, những TTTM này đã đem đến không gian lý tưởng và trải nghiệm tuyệt vời cho nhiều thương hiệu uy tín như: Tiệc cưới Vạn Hoa, Nhà hàng Phố Biển, Nhà hàng Đệ Nhất, Highland Coffee...
Bằng những thành công đã đạt được, Công ty đặt mục tiêu trở thành một Công ty có tiềm lực, năng động, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, không ngừng đổi mới, phát triển và cung cấp dịch vụ chất lượng, chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng.