Mô tả công việc
- Luôn chú ý giữ gìn hình ảnh, dáng vẻ khi làm việc, đồng phục gọn gàng, kiểu tóc theo quy định và trang điểm theo tiêu chuẩn hình ảnh của nhân viên phòng chờ.
- Luôn cập nhật kiến thức, thông tin liên quan đến hãng và phòng chờ.
- Chịu trách nhiệm vận hành và đảm bảo chất lượng các trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong phòng chờ.
- Tham gia phục vụ, chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo bộ tiêu chuẩn vận hành phòng chờ
- Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách hàng tại phòng chờ
- Đảm bảo làm việc với đồng nghiệp với chất lượng tốt nhất
- Địa điểm làm việc: Nhà ga T1 - Sân Bay Quốc té Nội Bài - Sóc Sơn - Hà Nội
- THời gian nhận việc: cuối tháng 12/2024.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 11 - 12tr/tháng
- Thưởng lễ tết
- Lương tháng 13
- Thưởng hiệu quả SXKD 2 lần trong năm
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, tươi tắn.
- Chiều cao: nữ 1m6/nam 1m7 trở lên.
- Tiếng anh: Có khả năng giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài (Ưu tiên ứng viên có bằng TOEIC từ 500 trở lên).
- Tuổi: 21 - 26 tuổi.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ hàng không/dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn 4, 5 sao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy dịch vụ.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Thiên Sơn được thành lập vào năm 2002. Sau 20 năm phát triển, với những thành tựu đạt được Công ty đã và đang khẳng định được vị thế đẳng cấp của mình trên thị trường Việt Nam cũng như hội nhập với Quốc tế bằng nhiều TTTM như Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm, Thiên Sơn Plaza Mỹ Đình, Thiên Sơn Plaza Hà Đông và Thiên Sơn Plaza Trương Định. Cùng phong cách thiết kế đa dạng, sang trọng, những TTTM này đã đem đến không gian lý tưởng và trải nghiệm tuyệt vời cho nhiều thương hiệu uy tín như: Tiệc cưới Vạn Hoa, Nhà hàng Phố Biển, Nhà hàng Đệ Nhất, Highland Coffee...
Bằng những thành công đã đạt được, Công ty đặt mục tiêu trở thành một Công ty có tiềm lực, năng động, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, không ngừng đổi mới, phát triển và cung cấp dịch vụ chất lượng, chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng.