Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
Gửi chứng từ cho khách hàng và theo dõi nguồn tiền về;
Giải quyết các khiếu nại phát sinh (nếu có) của khách hàng;
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về kết quả công việc và những vấn đề khác liên quan theo yêu cầu của Trường phòng và Giám đốc;
Theo dõi nắm bắt thông tin tình hình sản xuất để có cơ sở làm việc với khách hàng
Yêu cầu công việc
Siêng năng, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
Có kinh nghiệm kinh doanh xuất khẩu là lợi thế (ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, có khả năng chịu áp lực công việc
Ưu tiên thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung phổ thông
Quyền lợi
Sau 02 tháng thử việc đạt sẽ ký HĐLĐ chính thức được tham gia BHXH và các chính sách theo quy chế công ty (du lịch, phép năm, sinh nhật...)
Lương theo năng lực + hoa hồng
Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cơ hội tương tác, trao dồi ngoại ngữ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Dịch vụ Hạ tầng Viễn thông được biết đến với tên gọi là TDIS thành lập ngày 8/6/2007, với hai cổ đông sáng lập chính là Công ty TNHH Xây dựng và Lắp đặt Kỹ thuật Kinh Đô và Công ty Tài chính Bưu điện(PTF) - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.
Công ty được thành lập với định hướng chiến lược là nhà đầu tư, cung cấp các dịch vụ hạ tầng viễn thông- truyền hình trong khu dân cư, các tổ hợp cao tầng và khu đô thị thông qua việc hợp tác kinh doanh với đối tác, khách hàng, các nhà cung cấp dịch vụ, các chủ đầu tư bất động sản và khu đô thị.
Với cam kết không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và đối tác; với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và mạng lưới
Chi nhánh Văn phòng đặt tại khắp các cùng miền trên cả nước, TDIS đã trở thành một trong những thương hiệu mạnh, có uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hạ tầng viễn thông và dịch vụ kỹ thuật viễn thông trọn gói cho hầu hết các nhà khai thác viễn thông hàng đầu của Việt Nam.